Thursday, March 17, 2011

mabilisan lang... think-a-lots part 9

i only have i think 30mins to make this one cause i need to meet mome later by 930....

congrats sa lahat ng films na ginawa ng batch, maganda lahat..hindi ko lang napanuod ung mga nauna pero sana magkaroon ako ng copy..good job sa lahat....

ang ganda ng film nina Manong Jordan Obmerga Garcia grabe.. pinapatamaan ata ako.. nung pinapanuod ko ung mula sa techbooth parang nakita ko ung mga nangyari sa ngayon..nakakaewan diba?.. 

"puro ka strategy pero wala ka naman pagdating sa tactics"

grabe kang scriptwriter mehn..siguro naman alam nyo ang pagkakaiba ng dalawa diba?..magaling magplano pero wala namang magawa..aw...ganyan ako dati...tapos ngayon both ng wala..ayoko na magplan lalo ng alam kong hindi ko rin naman magagawa..teka nangyari na nga ba un? sa pagkakaalam ko wala pa kong pinlano na hindi natuloy..

"pasensya naman 512mb ram lang ang utak ko"
-Melisa Jane Thomson Cruz

oo baka nga 512mb lang eh...oh baka nga 126 lang eh...ang bagal ko mag-isip ngayon..di gaya ng dati na naiisip ko na agad lumapit..ngayon hindi eh...siguro after ilang minutes tsaka ko lang marerealize na sana pala ginawa ko kanina..tapos biglang may nagsabi sakin na "oo nga sana ginawa mo kanina un"..hindi ko na lang sya papangalanan...sayang lang talaga..

"kung kelan ok ka na tsaka ka nagkakaganyan"
-butihing pinsan

oo sinabi yan sakin...natapos na nga ang mga pahirap na productions pero sariling prob hindi pa maayos ayos...nakakainis diba?..kelangan ko talaga mag-aapproach..un lang ung kulang sakin...

may kanta sana akong ipopost para sakanya ngayon kaso nawala sa isip ko...pag narinig ko ulit mamaya sa mp ko maaalala ko un...

times up...mamaya nalang ulit ung kasunod....

No comments:

Post a Comment