Tuesday, April 12, 2011

waiting.. / Think-a-lots part19

11:22am April 12, 2011 Tuesday

sa mga oras na tinype ko tong blog na to ay andito ako sa jfh kubo..andaming nageenroll sa cla..kaya napapaisip ako kung tama ba ung desisyon nila na sa CLA at lalo na sa COM magenroll?..akala ba talaga nila ganun kadali yung course natin?..goodluck nalang sakanila..

maaraw at mahangin dito sa kinauupuan ko..busy lahat kasi maya maya eh pangalay na at halos lahat ata mabibigyan ng award..pero ayokong magpunta..kasi tinatamad ako sa totoo lang..same award din naman ang makukuha ko eh..so baka next time ko nalang kunin ung certificate pagnagkataon..i'm currently waiting for rizza here in the kubo.di ko namalayan na lunch na pala...nasanay lang siguro ako talagang maghintay ng matagal..skyflakes for lunch..skyflakes din ang dinner kagabi..ano kaya mamayang gabi?.. ayun..buti nagtext si rizza na after lunch na sya pupunta which is quite alright para di na magutom..and ako eto kumain ng skyflakes habang nagttype..

talk about Pangalay..halos lahat ata mabibigyan ng award dun..ang kaso eh kung sino ang sipagin pumunta..ung ibang awardee eh nagoOJT na..malamang hindi makakapunta ung mga un diba..pati nga sa Org namin wala atang pupunta..kung sipagin ako, edi ako kaso di rin ako nagdala ng semi formal, nakapambahay lang ako..kasi ung endorsement letter lang naman ung pinunta ko dito tsaka tumambay saglit kasama si rizza..tapos nalaman ko din na nagrelease na ng grades ang PR..2.75 lang nakuha ko..

and i wish you could give me a cold shoulder
and i wish you could still give me a hard time
and i wish i could still wish it was over

and even if wishing is a waste of time
even if i never crossed your mind

i leave the door in the latch if you ever come back
there'll be a light in the hall and a key under the mat if you ever come back
there'll be a smile on my face and the kettle on
and it would be just like you were never gone
there'll be a light in the hall and a key under the mat if you ever come back, if you ever come back now..


i admit na mahina ako sa mga ganitong bagay..alam ko madami pa kong dapat matutunan..nangangapa pa ko sa lagay na to pero i'm trying my best..masyado ng natatagalan pero kung alam ko na ung gagawin ko at natuto na ko sa mga bagay bagay mas ok diba..parang nagsisimula ulit ako..un ung nararamdaman ko..pero ok lang siguro..atleast may alam na ko sa mga kalakaran sa buhay..and this time sure na ko sa mga gagawin ko..

from this moment on im changing the way i feel
from this moment on its time to get real

cause i still don't know how to act
don't know what to say
still wear the scars like it was yesterday

and i still don't know how to start
still finding my way
still talk about you like it was yesterday..


yes hindi ko alam kung saan ako magsisimula ngayon..alam ko kailangan ko na syang kausapin..sana pakinggan nya ko..at sana hindi pa huli ang lahat......

11:44am medyo umiinit na pero mahangin parin kaya ayos lang...........

===========================

10:18am April 13, 2011

walang magawa kaya nagsearch nalang ng episodes ng Phineas and Ferb..with my fave song from the series....

I should have known
from how I felt
when we were together.
And even more when we were apart!
You tiptoed in,
and you got under my skin!
You snuck your way right into my heart!
I put up barriers,
to shield my emotions.
A wall that you could never break apart!
Like a ninja of love,
repelling down from above!
You snuck your way right into my heart!
Oh Yeah!

un lang..wala magawa eh....i miss you na......hayy.....

No comments:

Post a Comment