Friday, April 22, 2011

Good Friday / think-a-lots part 21

8:28pm April 22, 2011 Good Friday...

kakatapos lang maligo..as in...sobrang kapagod...kakatapos lang magayos ng mga gamit since umalis sina ate..almost a week na rin ata?...ewan...maluwag na ang bahay..lalo na ang sala...sobrang luwag na rin ng kwarto namin...at bumalik na ung stock room...ayun...update...dislocated shoulder..kung un nga ba tawag dun...pero gagaling din daw agad...so okay lang..nakakapagbuhat parin so okay...nothing new...still bored and still missing someone right now..

since its good friday...and yesterday was maundy thursday...napagisipan kong mag-isip isip...magnilay nilay...walang magawa eh...so patayin ang oras sa pagninilay...and yes...nalaman ko lahat ng pagkakamali ko...

marami akong pagkakamaling nagawa..masyadong marami kung ilalagay pa dito...pero sige ilalagay ko nalang din ung ilan....

marami sa mga pagkakamali ko yung hindi ko pagkausap sa kanya..alam kong ako ang may problema dun...at kasalanan ko din kung bakit...

sumunod ung mga hindi ko pagpansin sakanya ng hindi ko naman alam kung bakit ko ginagawa..maling mali eh...at alam kong ako lang ang may kasalanan...

at pagsayang sa mga oras na dapat eh kausap ko sya..malaking pagkakamali.......

ilan lamang yan sa mga napagnilayan ko...natakot ako....sorry...oo siguro nga nasosobrahan ako sa pagiisip..at naapektuhan nun ung kinikilos ko na dapat ay hindi naman nangyayari..kaya nagkaganito ang lahat..oo pinagsisisihan ko lahat ng yun...kilala nyo naman ako...madali akong manghinayang sa mga bagay bagay...at nanghihinayang ako sa mga sinayang kong pagkakataon...hanggang ngayon at sa mga susunod pa siguro...

nagulat nalang ako kagabi ng naisipan kong i-pm si bii...ayoko nalang magcomment sa stats nya kasi ayokong may makaalam ng gusto kong sabihin...may problema din pala sya..at sa mga pinopost nyang stat tinatamaan din ako...hindi naman nya sinasadya pero nahalata din nya un..wala kaming magawa kundi magdamayan...yes..i miss bii alot...she's like a real daughter to me..heck yeah i can think like a parent for others for sometimes..but she's not the only one i miss....i miss her too...so much........

i'll just end this one right now..suffering from my dislocated shoulder / arm or whatever you call that..basta masakit ang balikat ko...un lang......haiiiii...........




No comments:

Post a Comment