Sunday, April 10, 2011

sunday / Think-a-lots part 18

2:31pm April 10, 2011 Sunday...

kahit nahiwa ng butcher knife eto parin ako nagttype sa blog na to..kahit na may sira ang balikat sige parin sa type...nagssoundtrip nalang para kahit papano mapagaan ung nararamdaman ko...yep nag-eemo ako ngayon bakit?...may kausap pa kong isang namomroblema eh...tumagaya nalang kaya kami?..tutal 3days straight na kong natagay...di naman ako tatagay kung walang prob diba?...salamat pala sa mga titong nagsponsor nung grad celeb ng tropa...

buti nalang kapag nagloload ako naka alltext ako..alam ko na kasi hindi naman sya magrereply eh..kahit itext ko pa sya..pano ko nalaman?..syempre nagrereply naman ako sa gm nya...and yet di sya nagrereply..kahit dun man lang makausap ko diba?....eh wala eh...i know its my fault kung bakit di kami nagkakausap pero ngayong nagttry ako kahit sa text man lang wala parin...nakakalungkot lang diba...tapos ang tagal pa ulit bago magkita kita..syempre OJT na tapos me nagbalita pa sakin na dormer na sila..so walang balikan ng cavite for the weeks to come except for weekends...ano pang magagawa ko nun?...mas mahirap lang pero ok lang....kaya pa..kaya pa....makulit ba?...pasensya ganito talaga ako..di ako sumusuko sa alam kong gustong gusto ko...

nagkaroon nga pala kami ng trip ni bhebhe rizza nung isang araaw..paemohan ng kanta..kasi nagrequest sya na magpost ng mga kanta sa wall nya...ayun nga..hanggang gabi ganun lang ginagawa namin..napurga na sa kaka-youtube eh..pero sabi na nga rin ni rizza..parang sakin dapat ung mga songs na un...ayoko nalang pansinin eh...basta sya ang nagrequest na magpost at hindi ako...

still the same...di parin nakakapag-usap pero walang magbabago sa nararamdaman ko...di pa din ako susuko eh...kasi pagsumuko ako alam ko ako din ang mahihirapan at manghihinayang eh....kaya go lang... 

Do't Think 
Parokya ni Edgar

Please, Don’t
Worry ‘bout how things might turn out

Let Go, let everything go.

Go, Run
Lose Yourself down an unknown path
Get lost, no matter what the cost

Don’t think time away
Before you know it
The show is ended
Don’t be scared to fall
Just as long as you remember
That nothing came to those who didn’t try.


Stop, Look
Listen the moment might just pass, This time
Lay it all on the line


Don’t quit, Don’t Lack
Give it all and everything
Cause There may never be another time
Cause There may never be another time


Don’t think time away
Before you know it
The show is ended
Don’t be scared to fall
Just as long as you remember
To get up off the ground and try again

Don’t think time away
Before you know it
The show is ended
Don’t be scared to fall
Just as long as you remember
That nothing came to those who didn’t try.

Those who didn’t try 

sana maakaabot to...siguradong mamimiss ko sya ng sobra...kahit makita ko lang sya for the day okay na ko eh..pero mukang matatagalan pa ulit bago mangyari un....hayyy... :(

No comments:

Post a Comment