Sunday, April 17, 2011

thoughts in letters / think-a-lots Part 20

12:09am April 17 2011 Sunday

nawala ung antok ko nung nagbukas ulit ako ng browser..dapat patulog na ko..naisipan ko lang talaga magcheck at magupdate ng mga accounts ko..kakatapos lang din manood ng Watchmen tsaka Here Comes The Bride..soundtrip nalang ngayon pampaantok....

its been a week since nagsimula kaming maghanap ng mapapag-OJT-han..and sa tingin namin isa lang yung pinalad na paunlakan kami ng interview..sinabihan din kaming probably magstart kami sa monday which is bukas pero hinihintay pa namin yung tawag nila for feedbacks regarding the interview..sana makapagstart na din kami bukas...the site was good..around makati..part of everything, from advertising to model aircrafts to online gaming..that's what the company is..got nothing to do but wait for the call......

i stop counting the days or weeks passed since huli kaming nag-usap..mas mahirap kasi kung bibilangin ko pa ung mga araw diba...na pwedeng magkausap kami..na nasayang because of me being undecided on stuffs..i have failed many times in my life..i don't wanna fail on this one too...willing to risk anything that i have....

kung may lakas lang ako ng loob para kausapin sya (hindi ko na din alam kung bakit di ko sya makausap..i take the fault for that)..di sana magkakaganito.....

and my mates are all there trying to calm me down
cause i'm shouting your name all over the town
i'm swearing if i go there now
i could change her mind turn it all around
i know that i'm drunk and i'm saying the words
and she'll listen this time even though its slurred
Dialed her number and confessed to her, 
I'm still in love but all I heard was nothing

hindi ko din magets kung bakit sa tuwing nag-gm sya eh sakto namang kakatapos lang ng unli ko...kaya hindi ako makareply kahit na gusto ko (at kahit na alam kong hindi sya magrereply..)...haiii......

hanggang dito nalang muna siguro...nablangko na rin sa wakas ung utak ko dahil sa hindi makatulog ng ayos kakaisip...2am na tulog...nagigising after an hour or two...tapos hindi na makakatulog...araw araw...for 2 weeks na siguro..bago pa mag defense week.....haiii.........

**nagsayang ng time para bumili ng ticket for two...na di na rin pinanuod kasi ikaw ang gusto makasama..next time nalang araneta.......**

=============================

7:18am April 18, 2011 Monday

kakagising ko lang..napansin ko lang...ang dami ko na palang naiblog..pang 20 na to...as of now still deciding kung pupunta sa meeting later or pupuntang makati para maghanap ng mapapag-OJT-han..

nagising ako bigla kaninang 3:31am..a minute late sa mga normal na gising ko...as usual di na ko nakatulog after...kala ko pa naman sa sobrang pagod ko kahapon sa pagbubuhat ng gamit eh mahaba ang magiging tulog ko..ayun..PSP mode nalang hanggang bago ako mag online..lumipat na nga pala ng bahay sina ate and yes tinulungan ko silang maglipat..buhat ng cabinet dito, buhat doon...andami nilang gamit pero ok lang..minsan lang naman eh..worth it na din kasi nakapag-lipat din kami ni kuya ng kwarto..mas malaki na kumpara dati..pero hindi pa din tapos kasi pagod na kami kagabi...etong computer nga di pa namin nalilipat eh...pati ung tv....

ang aga aga soundtrip agad ng kapitbahay narinig ko...well in fact maganda naman ung song..di ako nairita..sakto yung song...

Beautiful In My Eyes
Joshua Kadison

You're my piece of mind, in this crazy world 
You're every thing I've tried to find 
Your love is a pearl 
You're my Mona Lisa 
You're my rainbow skies 
And my only prayer is that you realize 
You'll always be beautiful in my eyes...

The world will turn 
And the seasons will change 
And all the lessons we will learn 
Will be beautiful and strange 
We'll have our fell of tears 
Our share of sight 
My only prayer is that you realize 
You'll always be beautiful in my eyes...

You will always be beautiful in my eyes 
And the passing years would show 
That you will always grow 
Ever more beautiful in my eyes

And there are lines upon my face 
From a life time of smiles 
When the time comes to embrace 
For one long last while
We can laugh about how time really flies 
We won't say goodbye 
'Cause true love never dies 
You'll always be beautiful in my eyes...

You will always be beautiful in my eyes 
And the passing years would show 
That you will always grow 
Ever more beautiful in my eyes

The passing years would show 
That you will always grow 
Ever more beautiful in my eyes...

simple yet true..and i dedicate this song to her..antagal ko ng iniisip ung title ng song na to eh..ngayon ko lang nakita...exact song para sakanya..as i have said in my past blogs..its a once in a lifetime chance of finding and meeting someone like her..sabihin nyo ng corny o baduy pero that's what i believe in..di nyo siguro maiintindihan kasi hindi nyo pa nararamdaman..as for me, sa dami na ng nakilala kong tao sa buhay ko..halo halong ugali, pag-iisip at kung ano ano pang gusto nyong pagkumparahin..i'll say that she's different from everyone that i know or that i have met..very different in a way that she's one in a billion, not million..the one that caught my attention and feelings..the one i'm always thinking about...and yet hanggang ngayon no chance of communication...no replies what so ever...so many things i wanted to tell her personally..kahit nilagay ko na dito almost all pero iba parin kapag personal na sinabi...

hanggang dito na muna...late na eh...i miss her so much...its hard to miss that someone who you really loves....

==========================

4:36pm April 20 2011 Wednesday

currently watching discovery channel...

insomniac...2hours lang ang tulog...nakatulog na ko mga past 1am..pero nakahiga na by 12..tapos nagising ng 3am at hindi na nakatulog pa ulit...nag gm pa ko nun..di ko naisip ung oras at baka tulog pa sila...at dahil sa hindi na nga makatulog ulit..i opened my laptop..browsed some files..and then played..its been almost a month or two since na ganito na ung sleeping patterns ko...i know marami akong iniisip kaya ganito..sino bang hindi mapapaisip kung kayo nasa kalagayan ko...

gusto ko lang talaga magtype ngayon...kanina pa ko walang ginagawa eh..nagulat lang ako ng may nag pm kanin..di ko ineexpect pero ayos din..

hay...wala talagang magawa...out muna...i miss her na talaga....sa totoo lang...haiii.........................

No comments:

Post a Comment