Tuesday, May 10, 2011

Sige Lang / think-a-lots part 26

2:55PM May 10, 2011 Tuesday

nagbblog habang nasa work? you bet..kahit na sobrang busy nakakapagblog parin..
as of now gumagawa ako ng case study and at the same time media plan for another project..plus other stuffs na ipinapautos ng mga boss..
gusto ko lang talaga magtype ng magtype ngayon..hindi ko naman kasi sya makausap ng matagalan..ok naman kasi kahit papano nagrereply sya kahit "okay"..ok na ko dun..mababaw lang talaga ako..konting bagay masaya na tulad nyan..isang text or miss call lang ok na ko..haii...
ewan ko ba..ewan ko ba kung ilang beses ko ng sinabi ung "ewan ko ba" sa mga blog ko..bakit ba parang wala akong nakikitang matinong dahilan or explanation sa mga nararamdaman ko at sa mga ginawa ko..sorry..pero alam ko tanga talaga ako..wag nyo na sanang ipangalandakan..kung ganun lang din ang pag-aayos ng personal na problema para hindi makadamay ng iba..tanggap ko na..tanga ako..inisip ko lang na mas mabuti sigurong hindi ko na idamay sa problemang personal..pero alam kong sumobra ako ng di ko namamalayan..as in sobra sobra..hanggang sa umabot sa ganito..sa ngayon ok lang kahit hindi sya masyadong nagrereply di tulad nung dati..kasalanan ko naman eh..

update ko nalang to mamaya kasi nasa bahay pa ung mga gusto ko talagang ilagay dito sa blog na to....

= = = = = = = = = = = = = = =

12:24PM May 11 2011 Wednesday

work mode again.. andami pang gagawin pero kinakaya naman..type lang ng type..hanggang sa mapagod ang kamay kakatype..

parang north pole dito sa office..sobrang lamig and at the same time pinapatay namin ung ilaw para "computer shop" ang dating..para di agad mastress ang mata..buong araw ba naman nakaharap sa computer eh..

just a simple call or text would make my day..sobrang babaw ko na daw sabi ng pinsan ko..sa pinanganak akong mababaw eh..tsaka ok na din ako sa ganito..konting bagay lang masaya na..oh diba text nga lang ok na...kahit call nga eh.. kaso nasa meeting ako nun..sayang lang talaga...pero i think wala akong masasabi sa phone kung sinagot ko man..pakikinggan ko lang ung boses nya kung magsalita man sya...pero ok lang kahit hindi..kahit maikling reply ok lang..masaya na ko..hands down pa..
sorry pero mababaw lang talaga ako..akala ng iba ang hirap ko pasayahin pero hindi..kabaligtaran..sobrang dali lang.. ung iba kasi iniisip na porke't guy mahirap ng pasayahin..ung tipong kelangan ng ganito ganyan..well oo nga me mga ganung tao pero i exclude myself to those kinds..candy nga lang masaya na ko eh..or kahit simpleng tambay ok na ok na..
may nagsabi sakin na hindi daw ako nakakaappreciate..or hindi ko naaappreciate ung mga bagay na ginagawa ng ibang tao para sa kin o sakin..well in fact, its a no, naappreciate ko lahat hindi ko lang napapakitang naaappreciate ko kasi hindi naman ako sanay magexpress ng magexpress eh..hindi ako expressive na tao since stone age..ano ba naman ung sobrang babaw na nga na tao tapos hindi nakakaappreciate..anong connect?
nung sunday nga pala nag rest in peace na ung tita ko..kasabayan ng bagyo..anlakas ng ulan dun sa manila memorial pero dahil wala sa mood (emote:sad) nagbabad sa ulan..buti nga di nasira ung fone ko habang nagtetext ako eh..walang payong payong..di uso un..basa kung basa...kaya aun..nagikot kami dun sa manila memorial..pinuntahan namin ung mausoleum ng mga Aquino..hindi naman halatang problemado eh..naulan kaya di halata..naalala ko pinapauwi na ko ni mome nun..wag daw akong magbabad sa ulan kasi nga daw nabagyo..pati sina bii tsaka rizza nagtext eh..katuwa...pero hindi eh..wala ako sa mood para makinig sakanila that time..hanggang sa tumila ung ulan andun lang ako..then after that nagdecide na kong umuwi...hinihintay ko nga na umulan ulit eh..para magbababad ako ulit....
ayoko magreply nung nagtanong sya kung sino pwedeng tawagan..kasi baka wala din akong masabi eh...magssorry lang ako ng magssorry sakanya....pero alam ko useless na din magsorry kasi paulit ulit nalang..pero gusto ko humingi ng sorry......

kung kelangan nyo lang ng kausap tumawag lang kayo..ready to answer naman ako kahit anong oras eh..kahit last option nyo kong tawagan ok lang din..atleast nasa option nyo ko diba.........

Hi
Girl, you just caught my eye
thought I should give it a try
and get your name and your number
go grab some lunch and eat some cucumbers

WHY, DID I SAY THAT?
I don't know why.
But you're smilin' and it's something' I like
on your face, yeah it suits you
Girl, we connect like we have bluetooth

I don't know why
I'm drawn to you
Could you be the other one so we'd equal two?
And this is all based on a lucky chance
that you would rather add then subtract

You and I
could be like Sonny and Cher
honey and bears
You and I
could be like Aladdin and Jasmine
lets make it happen

La La's

Hey
How've you been?
I know that it's been awhile.
Are you tired 'cause you've been on my mind
runnin' thousand and thousands of miles
Sorry, I know that line's outta style
but you
you look so beautiful on that starry night
loving the way the moonlight catches your eyes and your smile
I'm captivated
your beauty is timeless never outdated

I don't know why
I'm drawn to you
Could you be the other one so we'd equal two?
and this is all based on a lucky chance
that you would rather add then subtract

You and I 
could be like Sonny and Cher
Honey and bears 
you and i could be like Aladdin and Jasmine lets make it happen 

la la la 

Babe
It's been 5 years since that special day
when I asked you on our first date
I guess it's safe to say

You and I 
are better than Sonny and Cher
Honey and bears 
You and I
Are better than Aladdin and Jasmine 
We've made it happen

lalalalalala

Let me say
You look so beautiful on our wedding day

= = = = = = = = = = = = = = =

1:07PM May 12 2011 Thursday

still in the office..enjoying the darkness with just the computer screen light on..maybe i'm just looking for an emergency outlet for my thoughts as of the moment..and here i am, ninja-ing the net connection here to write a blog about my useless thoughts..why useless you may ask?..i just thought of it that way...nothing more nothing less...

LSS with the song By Chance (You and I)..why?..i just fancy listening to it right now..good music and lyrics...almost all of the songs on my playlist are oldies or sad songs...this is not my player..its my bro by the way...

i can't seem to focus on my work everyday..i know i'm thinking too much and i know that i'm thinking about her all the time..what can i do?..can't help thinking about her everytime i see her posts on plurk and fb...i just miss her alot...most of the tropa knows that....


No comments:

Post a Comment