Thursday, May 5, 2011

Late Night / think-a-lots part 25

1:08AM May 5 2011 Thursday

i can't sleep..i decided to sleep by 930...actually slept by 10 and woke up by 12.. and i thought i was asleep for more than 6hours already..i still have work tomorrow so please let me sleep...
actually waiting for my mom..i don't know if she has plans of going home today..she's in Manila Memorial right now if i'm not mistaken..my other ninangs and titas just arrived from riyadh..

my first day on my internship was actually pretty good..i'm surrounded by very cheerful people well, except for the other interns..masyadong maligalig ung mga nagttrabaho dun which is actually cool considering the fact na nasa office nga kami..siguro kung office, kami na ung pinakamaingay..kain dito, tawa doon...kahit na madaming ginagawa at nakaupo sa harap ng computer for 7hours straight okay naman...sanay na tsaka hindi boring..super lively which is kabaligtaran nung naffeel ko...

halo halo na ung nararamdaman ko..gusto ko nman sumaya kahit isang araw lang..pagbigyan nyo naman ako...just one day for the whole month okay na ko....
patulugin man lang sana ako ng mas hihigit pa sa 3hours oh..kahit isang gabi lang...
kung pwede lang idetach ang utak bago matulog ginawa ko na eh...sa tuwing magbabalak akong matulog gumagana ung isip ko at napapaisip ako bigla....

ayaw ata ako patulugin ni papa jack eh..hanggang 2 pa cla so mga ganung oras pa ko makakatulog..nagblog lang ako para may magawa..sobrang down ko na kahit yata tumagay ngayon di ko magawa...hindi na nga nag-agahan kanina, wala pang lunch..nagluto ng dinner pero di naman kumain...mamaya? skyflakes mode nalang...

Pagkakataon
Shamrock

Nabuhay muli ang damdamin
Nang magtagpo ang landas natin
Kay tagal nating di nagkita
Binibining kay ganda, kumusta ka?
Wala ka pa ring pinagbago
Kinikilig pa rin 'pag tinititigan mo
Sa kilos mong mapang akit
Mga balahibo ko'y tumitindig

Kung dati'y di ko nagawa ang magtapat
Ngayon handa na kong gawin ang nararapat

Di ko na palalampasin ang pagkakataon
Di na kita iiwasan pa hindi tulad noon
Di ko na palalampasin ang pagkakataon
Upang sabihin na mahal na mahal kita

Naglakas loob ako na lumapit
(Ang pisngi mo'y namumula)
Upang marinig ang malambing mong tinig
Nang makita kang lumalapit
Tibok ng puso koy bumibilis

Noon ay hindi para sa isat isa
Ngayon tadhana na ang syang nagdidikta

Di ko na palalampasin ang pagkakataon
Di na kita iiwasan pa hindi tulad noon
Di ko na palalampasin ang pagkakataon
Upang sabihin na mahal na mahal kita

Ngayon nandito ka muli
Pangako ko ikaw lang ang iibigin
Kung pwede lang naman, kung pwede lang naman
Kung pwede lang naman
Kung pwede lang naman hanggang sa huli

Di ko na palalampasin ang pagkakataon
Di na kita iiwasan pa hindi tulad noon
Di ko na palalampasin ang pagkakataon
Upang sabihin na mahal na mahal kita

Mahal kita
Mahal kita
Mahal kita 

got no load para magreply sa mga text..nawalan ng pera eh..pero napatanong nalang ako nung narecieve ko ung gm nya...sana ako nalang ung tinanong nya ng ganun..para alam nya na agad ung sagot...isang malaking OO MISS NA KITA!..

ttry ko na matulog...sana di malate mamaya....

No comments:

Post a Comment