Tuesday, May 24, 2011

End of the World daw / think-a-lots part 28

3:14PM May 24 2011 Tuesday

end of the world daw oh..di naman ako naniwala,, well in fact excited pa nga ako with matching countdown with my highschool tropa..

it was one of the best parties ever..sobrang saya..may use din pala ung pagbili namin ng Tequila at Vodka out of nowhere.. almost 30 shots ng drinks combined...and still di parin bagsak..kaso i can say ung iba talagang tropa eh hindi na sanay uminom ng maramihan kaya napatigil agad.. pero comes the best part of all..kapag wasak na karamihan at dalawa nalang kaming hindi bumabagsak..maraming magandang nangyayari and in fact hindi mo iisipin na ganun pala iniisip ng mga katropa mo sayo..na i can say nakakagaan ng pakiramdam lalo na't malalaman mong hindi lang pala ikaw ung may problemang dinadala..nalaman nilang may iba pa samin na may prob..biglang lumabas yung rason kung bakit naitatag ang samahan ng Trekking (yup,,sorry pero pasimuno ako nung 2nd year)..ang tropang mahilig maglakad kapag uwian na walang ginawa kundi magkamustahan at magkwentuhan..tulad nga ng sinabi ko, kung saan kami dalhin ng mga paa namin, susunod at susunod lang kami..and yeah..sa tinagal tagal ng panahon dito kami dinala ng mga paa namin..marami ngang pinagdaanan pero hindi parin naghiwahiwalay ng landas..damayan kung damayan..at yun nga ang nangyari sa end of the world party namin..damayan to the max..with matching games of monopoply with the high tech calculator specially for monopoly use only..di ko alam kung ganun lang ba sila (kahit na almost buong buhay ko eh kilala ko na sila) kapag nakainom oh sadyang ganun lang sila kadaling umintindi..di na ko magugulat na magaling sila mag-advice kasi alam ko napagdaanan na nila lahat yung mga bagay na yun pero bilib din ako nung nagadvice sila sa kanya kanyang problema na akala mo kahit impossible magiging possible kapag nagadvice na sila..

one of my friends started to say something to everyone of us..oo may tama na sya nun kaya pinatigil na namin..dahil din sa sinabi nya kaya ko sinimulang kausapin ang sarili ko after a few days..she said.. "you're weird in a sense na ikaw ung weird na nakakatuwa..konti lang ung nakakakilala at nakakaintindi pero kung sino man yang girl na kinwento ni insert name here samin..swerte kasi may nakilala ka ng nakakaintindi sa kaweirdohan mo in a good way"..and yep dahil jan nagawa kong magmonologue..kinausap ko ang sarili ko..

fad na nga ata ngayon ang pakikipagusap sa saril..tulad na nga rin ng ginagawa ko nung isang araw...yung isa sa mga taong nakilala ko and hopefully naintindihan ung pagkaweirdo ko eh naisantabi ko..hindi naman sa naisantabi pero hindi ko magawang makausap..well..paulit ulit nalang sa mga blog ko....paulit ulit ko na rin lang inaaway si conscience na walang kasalanan..haii..tulad nga ng nabasa ko sa blog ng isang fraternity brother ko dito sa fb..

wala akong magagawa, mahal ko eh..


isa rin syang numininja sa konsensya nya..and yep..nakaconnect ako sa sinabi nya...wala..napablog lang kasi nabasa ko ung kapwa nya blog eh..

thanks sa mga nakaparty ko nung sabado, birthday ni Mai..

Mai Madrigal
JM Oleo
Bien Sutacio
Kelci Francia
Nikki Policarpio
JD Taping

sabi ni bien, sagot nya na ang BACARDI sa susunod na party..

"when you truly care for someone,their mistakes never changes our feelings,bcoz it's the MIND that gets angry, but the HEART still CARES.."

2 comments: