Friday, February 17, 2012

Messages

i've kept this draft of MMS in my phone for weeks now..hoping that one day i can show it to someone whom i care about so much,...

andami ko ng gustong sabihin sayo...
sana lang kasi nagkakausap tayo...
hindi yung ganito na parehas tayong nahihirapan (siguro)...
siguro nagtataka ka din kung pano ulit nangyari ang mga ito...
ayoko sabihin sayo ng harapan...
kasi gusto ko na ikaw mismo ang makarealize kung bakit...
pero dahil sa tumagal na ng ganito..
sa tingin ko hindi mo na inalam ang rason..
hinihintay ko lang naman na marealize mo sa sarili mo,..
kung importante din ba ako sayo..
kung kailangan mo pa ba ako..
at dahil sa hindi mo na inalam ang mga bagay na to...
nalaman kong hindi na rin ako ganoong kaimportante sayo..
akala mo din siguro na umayaw nalang ako bigla..
sa unang tingin parang ganun nga..
pero hindi...

"hindi ako susuko"

yan ang sabi ko sayo dati kung naaalala mo pa..
binigyan lang kita ng oras para gawin ang mga bagay na gusto mong gawin..
at hinihintay ko lang na kausapin mo ko once na okay na..

aaminin ko sayo na napagod na din ako..
siguro yun na yung pinakamatagal na kaya kong ipaghintay..
pero hanggang ngayon pinipilit at umaasa nalang ako...

sabi nga ng iba na antibay ko..
1 year is a very long time daw just waiting for you..
siguro that's my limit..
pero kahit nasa limit na eh eto parin ako..
nagmamasid..
naghihintay lang na kausapin mo ko..
dahil alam mo ba..
magiging ok din naman tayo agad kung gugustuhin mo lang..

ganun kita kamahal...

kahit ilng buwan kitang hintayin ok lang..
kung babalik ka ok na lahat..
kung hindi ok lang din..
dahil para sa akin, yung pagbibigay ko ng time sayo para gawin ung mga gusto mo..
ay isang malaking sakripisyo na..
hindi mo siguro alam kung gaano kahirap makipagsabayan sa lahat..
kaya't nagdesisyon akong bigyan ka ng oras..

nagkamali ka lang ng pagintindi ng isipin mong sumuko na ako...
yes..
you got me wrong...

but wrong or not, we're here already..
andito na tayo..

i just wanna say..
i love you..
i love you very much..
more han you'll ever know..
and i miss you..
very much..

thanks for being part of my life...
i'll just be here..
waiting for you..
to love me again...


No comments:

Post a Comment